Tiếng anh trẻ em - Gương mặt tiêu biểu

 Bạn gái dành được điểm tối đa cho cả ba phần thi Listening - Speaking - Reading & Writing trong kì thi lấy chứng chỉ Flyers của ĐH Cambridge (Vương quốc Anh).
        Chào các bạn !
Tớ là Ngô Hà Châu. Năm nay tớ 12 tuổi, tớ là học sinh trường Trung học cơ sở Giảng Võ.

Tớ rất thích học Tiếng Anh đặc biệt là được học tại Summer School vì tớ đã gắn bó với ngôi trường này được 4 năm rồi. Những bài học với Ms. Hà thật dễ hiểu càng làm tớ thêm yêu thích bộ môn này.
Các bạn biết không, tớ đã đạt giải 3 trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh của Quận Ba Đình và tớ vừa mới có thêm một niềm vui nữa các bạn ạ.
Trong tháng 4 vừa qua, tớ đã được Trường Summer School đăng ký để tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế - Flyers do trường Đại học Cambridge vương quốc Anh) tổ chức. Điều tuyệt với nhất là tớ đã đạt chứng chỉ với 5 điểm tối đa cho các kỹ năng đọc và viết; nghe; nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét