[Giới thiệu truyện thiếu nhi hay] Stranger Than Fiction: Urban Myths - Phil Healey & Rick Glanvill

Stranger Than Fiction: Urban Myths




Tên tạm dịch: Kỳ cục hơn cả tiểu thuyết: Bí ẩn chốn đô thị
Tác giả: Phil Healey – Rick Glanvill
Giới thiệu: Chuyện gì đã xảy đến với người đàn ông rơi từ tòa nhà Empire State? Thế còn gia đình ngủ nhầm nhà thì sao? Liệu bò có thể bay? Một cuốn sách kỳ lạ đầy thú vị, xen kẽ những tình huống nực cười.

Một chiều nọ, phát thanh viên truyền hình nổi tiếng lái chiếc xe mui trần với vận tốc cao trên con đường lớn. Đột nhiên một tiếng động lạ lùng vang lên… RẦM! “Quái gì vậy?” anh thầm nghĩ. Anh ta liền dừng xe lại, ngoảnh đầu nhìn quanh và thấy – một con bò trên ghế sau! Nó chết rồi. 
 Thế giới ngày nay tràn ngập những điều thú vị và lạ kỳ. Đôi khi nó đem lại niềm vui, đôi khi nó mang đến nỗi buồn. Thỉnh thoảng con người cười vì nó, thỉnh thoảng họ lại rơi nước mắt. 
Cuốn sách này tập hợp những câu chuyện riêng biệt kể về những điều lạ kỳ thú vị đấy. Chuyện gì đã xảy đến với người đàn ông rơi từ tòa nhà Empire State ở New York? Bà cụ tại trạm xe buýt với mái tóc trên tay là ai? Cái gì đã rơi vào trong tai của một ông lão, chuyện ấy có gì đáng cười? Liệu bò có thể bay? 
Cuốn sách này sẽ trả lời những câu hỏi thú vị đấy. Và ai biết được? Có thể những điều kỳ lạ hi hữu này sẽ xảy đến với chính bạn…? 
Phil Healey và Rick Glanvill gặp nhau ở Newcastle, miền Bắc nước Anh, năm 1982. Họ thích lắng nghe, kể lại và cười với bạn bè vì những chuyện xảy ra trong cuộc sống. Hai người đã gửi một vài truyện ngắn đến tòa soạn Guardian. Mọi người trong tòa soạn cũng vô cùng hứng thú với chúng. Họ đăng chúng trên tờ báo của mình hàng tuần. 
Năm 1991, hai người tập hợp những câu chuyện xuất sắc nhất trong cuốn sách với tên gọi Urban Myths. Sau cuốn sách đầu tiên, nhiều ấn bản tiếp theo được phát hành, họ được mời nói chuyện và chia sẻ về chúng trên kênh phát thanh và truyền hình BBC. 
Hai người hiện sống ở London. Phil giảng dạy tại một trường đại học. Rick là nhà văn.
Các bạn có thể download ebook truyện này tại Mediafire.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét